Saturday, August 15, 2009

si puhnene


si puhnene ang aso ko at aliw na aliw ako sakaniya.
alam kong wala siyang dugong maharlika katulad ng
ibang asong mababalbon at gupit and tenga.
simple lang siya, katamtaman and laki, kulay brown
.brown ang mata, pink ang ilong at napakalambing.
ewan ko na kung anong meron sakanya dahil pag nakikita
ko siya ay nawawala ang aking pagod,minsan makulit siya
at hindi ko sinasadyang napapalo ko sa shoulders niya,pero
alam kong naiintindihan niya ako dahil naaawa siya sakin kasi
wala nakong tsinelas. wala nakong tsinelas kasi ginagawa niyang
chewtoy and tsinelas ko , kung hindi tsinelas ko, payong ko,
kung hindi naman yun eh ako. ako naman ang napag babalingan
ng pag ngingipin niya. wala nalang akong magawa kundi paluin
siya sa shoulders niya at pagtapos niya tumingin sakin ng puppy dog
eyes ay papakainin ko siya sa microwaveable niya na kainan at bati na kami.

No comments:

Post a Comment